Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách nhóm khách hàng công ty và thị trường các nước, khu vực trên thế giới.
- Giao dịch và làm việc với các khách hàng trong ngành: viết thư, báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi quá trình sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
- Kiểm tra thời gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
- Liên hệ với hãng tàu lấy booking để có giá cả cạnh tranh và thời gian phù hợp nhất.
- Theo dõi phát sinh và xử lý phản hồi sau khi xuất hàng.
- Kết hợp, làm việc cùng các phòng ban khác để hoàn thành công việc một cách chính xác, hiệu quả
- Các nhiệm vụ khác liên quan trong bộ phận thị trường theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt kỹ năng viết vì sẽ làm việc hoàn toàn với khách nước ngoài thông qua email.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về bán hàng/dịch vụ khách hàng. Ưu tiên có nền tảng kỹ thuật, có kinh nghiệm về mảng vật liệu xây dựng (đá ốp lát tự nhiên), nếu không thì chúng tôi sẵn sàng đào tạo.
- Gắn bó và cam kết đồng hành cùng chúng tôi.
- Không ngại tranh luận, luôn tìm cách để giải quyết vấn đề.
- Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp cận cái mới
Phúc lợi công việc
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm...
- Được thưởng hiệu quả kinh doanh giữa năm, cuối năm. (Thưởng cuối năm 4 tháng lương nếu đạt OKR)
- Văn phòng sang chảnh, nhiều góc "sống ảo"
- Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ Nhật; các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng